Chính sách bảo hành đầu thu FPT Play Box

Điểu khoản bảo hành FPT Play Box, Chính sách bảo hành đầu thu FPT Play Box, Thủ tục và địa chỉ bảo hành FPT Play Box tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

box fpt play
bảo hành fpt play box

bao-hanh-fpt-play-box

Điều kiện bảo hành sản phẩm Box FPT Play

Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 (mười hai) tháng kể từ ngày mua FPT Play Box
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của FPT. Sản phẩm được chấp nhận bảo hành chỉ trong trường hợp xảy ra các sai sót về kỹ thuật do lỗi của linh kiện hoặc lỗi sản xuất và sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, không rách tem dán bảo hành.

Các trường hợp hư hỏng do người sử dụng gây nên như: thấm nước, côn trùng phá hoại, sét đánh, chập điện, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tác động tới phần cứng hoặc phần mềm của sản phẩm…sẽ không được bảo hành.
Trong vòng 30 ngày đầu tiên của quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra các lỗi liên quan đến phần cứng dẫn đến việc thiết bị không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng sẽ được đổi mới 01 (một) sản phẩm cùng loại khác.

Sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng box được kick hoạt nếu box có lỗi gì khách hàng mang box qua văn phòng giao dịch FPT gần nhất để được sử chữa, nếu lỗi đơn giảm có thể xử lý ngay. Nếu lỗi phức tạp cần thời gian để sửa chữa khách hàng được mượn tạm thiết bị khác về nhà sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.

Quy trình tiến hành thủ tục bảo hành

Quý khách hàng mang box lên quầy giao dịch FPT Telecom gần nhất, kỹ thuật văn phòng chăm sóc khách hàng FPT kiểm tra và xử lý.

Trong trường hợp cần hỗ trợ tại nhà qua điện thoại, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại tổng đài FPT theo đầu số 19006600 để được hỗ trợ trực tiếp.

Đối với các lỗi nhỏ đơn giản ,người dùng có thể tham khảo cách sửa lỗi FPT Play box để có thể tự khắc phục lỗi tại nhà.

 

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Chat Zalo